Em Trần Trương Như Quỳnh, trường THCS thị trấn Đăk Hà huyện Đăk Hà đã đạt giải khuyến khích tại cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê vẽ tranh của các em học sinh. Cuộc thi năm 2023 tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh 15 tuổi trở xuống trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8 tuổi, 8 – 11 tuổi và 12 – 15 tuổi) với 2 vòng thi. Các tác phẩm dự thi thuộc 2 hình thức: Tác phẩm vẽ tay hoặc tác phẩm đồ họa. Các thí sinh có thể gửi tham dự tối đa 2 bức tranh. Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất tại vòng thi cấp quốc gia để gửi tham dự cuộc thi cấp quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 3/2024.

Cuộc thi đã chính thức khép lại với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các em học sinh đến từ mọi miền đất nước với 552.794 tác phẩm dự thi.  Sau 2 vòng sơ khảo, chung khảo và bình chọn onlie qua fanpage cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 150 bức xanh xuất sắc với những ý tưởng sáng tạo cùng thông điệp nhân văn, ý nghĩa để trao thưởng.

Với tác phẩm “Ô tô quả bí chạy bằng năng lượng từ thiên thạch đưa trẻ em lên mặt trăng chữa lành bệnh tật”, em Trần Trương Như Quỳnh, trường THCS thị trấn Đăk Hà huyện Đăk Hà đã đạt giải khuyến khích tại cuộc thi.

Em Trần Trương Như Quỳnh

Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ, giúp các em khơi dậy niềm đam mê, trí tưởng tượng sáng tạo, độc đáo về một chiếc xe ô tô mơ ước trong tương lai và đây được xem là cuộc thi vẽ tranh dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất tại Việt Nam./.

                                        Đặng My-Trình Dũng (VP Sở)