Bế mạc Giải Bóng chuyền nữ ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 14/10, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền nữ ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023 đã tổ chức bế mạc và trao giải. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Nguyên, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh,  đồng chí Nguyễn Trọng Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo, đồng chí  Nguyễn Thị Ái, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, đại diện các đơn vị hành chính thuộc Sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, phòng giáo dục và đào đạo các huyện thành phố cùng các đội tham dự giải.

Tham gia giải có hơn 300 vận động viên nữ đến từ 25 đội, trong đó có 20 đội trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tranh tài ở 5 bảng đấu, còn lại 5 đội đến từ các Phòng Giáo dục  và Đào tạo các huyện, thành phố tranh tài ở bảng riêng. Các đội thi đấu ở thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra đội xuất sắc tranh tài trong chận chung kết.

Giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết Fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 47 trận đấu với rất nhiều các pha bóng đẹp đạt chất lượng chuyên môn cao.

Tại buổi bế mạc Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ĐăkGlei, Trường THPT Duy Tân; Giải Nhì đội Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Kon Tum, Trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum; Giải Ba đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Thầy, Trường THPT Trần Quốc Tuấn, Trường THPT Kon Tum; Giải Khuyến khích thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tu Mơ Rông, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kon Plong, Trường PT DTNT huyện Tu Mơ Rông, Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, Trường THPT Nguyễn Trãi, Liên quân ĐăkGlei, Trường THPT Ngô Mây.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho vận động viên Y Huệ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ĐăkGlei, vận động viên Nguyễn Thị Thu Hằng, Trường THPT Duy Tân; cầu thủ chuyền 2 xuất sắc nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Thúy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Thầy, Lê Thị Tường Vy, Trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum và giải hoa khôi Bóng chuyền thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Nga, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố và vận động viên Nguyễn Thị Lệ Hằng, Trường THPT Trần Quốc Tuấn.

Giải đấu tuy đã khép lại nhưng đọng lại trong lòng khán giả những hình ảnh thật khó quên về một giải đấu chất lượng và thực sự ấn tượng.

Một số hình ảnh trao giải tại buổi bế mạc

Đồng chí Nguyễn Văn Nguyên, đồng chí Nguyễn Trọng Thắng, trao giải cho các đội đạt giải khối các đơn vị trực thuộc Sở

Đồng chí Nguyễn Thị Ái và đồng chí Nguyễn Minh Hoàng trao giải cho các đội đạt giải khối Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố

Đồng chí Lê Châu Vân, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành viên Ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ chuyền 2 xuất sắc nhất và giải hoa khôi Bóng chuyền cho các cá nhân

Đồng chí Nguyễn Trọng Thắng và đồng chí Nguyễn Thị Ái chụp hình lưu niệm cùng đội Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố

 

TM-VD(VP)