Bế mạc Giải thể thao học sinh tỉnh Kon Tum năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 11/3/2023 tại Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum, Sở Giáo dục và Đạo tạo đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc tại Giải thể thao học sinh năm 2023.

Tham dự có TS. Phạm Thị Trung-TUV-Giám đốc Sở GDĐT; ThS. Nguyễn Trọng Thắng-Phó Giám đốc Sở-Trưởng Ban Tổ chức; đồng chí Nguyễn Minh Hoàng-Phó chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; lãnh đạo các đơn vị hành chính thuộc Sở; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở; Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố và các đoàn về tham dự Giải.

Giải thể thao học sinh năm 2023 diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11/3/2023. Giải có 11 môn thi đấu tranh 155 bộ Giải thưởng với sự tham gia của 2.199 Cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đến từ  37 đoàn gồm 10 Phòng GDĐT huyện, thành phố và 27 đơn vị trực thuộc Sở.

Đồng chí Trương Quang Hà – Chánh Văn phòng Sở GDĐT thông qua báo cáo tổng kết Giải

Sau 6 ngày thi đấu, các vận động viên là các em học sinh đã có nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và đầy ấn tượng. Theo đánh giá của ban tổ chức, các vận động viên tham gia Giải thể thao năm nay đã tuân thủ tốt các quy định khi thi đấu và được tuyển chọn từ Giải cấp trường, do đó chất lượng chuyên môn của các nội dung thi đấu rất cao, với tinh thần thể thao cao thượng các em đã cống hiến hết mình ở từng nội dung mình thi đấu, với mong muốn mang thành tích cao về cho trường và đem đến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

Có 472 cá nhân đạt các giải đơn; 112 giải đôi, đồng đội dưới 5 người; 36 đơn vị đạt giải môn Bóng đá, Kéo co. Tại buổi Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Giải toàn đoàn cấp THPT: Hạng nhất thuộc về Trường PTTH DTNT tỉnh; hạng nhì Trường THPT Ngô Mây, Trường THPT Lê Lợi; hạng ba Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Trường THPT Duy Tân, Trường THPT Kon Tum;  Giải toàn đoàn cấp THCS: Hạng nhất thuộc về Phòng GDĐT thành phố Kon Tum; hạng nhì Phòng GDĐT huyện Đăk Hà; hạng ba Trường THCS-THSP Lý Tự Trọng, Trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum; Giải toàn đoàn cấp Tiểu học: Hạng nhất thuộc về Phòng GDĐT thành phố Kon Tum; hạng nhì Trường TH THSP Ngụy Như Kon Tum; hạng ba Phòng GDĐT huyện Đăk Hà.

Hình ảnh Bế mạc Giải thể thao học sinh tỉnh Kon Tum năm 2023

Tin tưởng rằng, Giải thể thao học sinh năm 2023 đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp và nhiều ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh, là nguồn cổ vũ động viên các nhà trường tích cực thi đua “dạy tốt, học tốt”, thúc đẩy giáo dục toàn diện cho học sinh.

Một số hình ảnh lãnh đạo Sở GDĐT và Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum trao Giải cho các đơn vị

TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT và ThS. Nguyễn Trọng Thắng – Phó GĐ Sở GDĐT Trưởng Ban Tổ chức trao Giải cho các đoàn

HÌNH ẢNH MỘT SỐ MÔN THI ĐẤU TẠI GIẢI

                                                                                                                  Trà My-Văn Dũng(VP)