Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 22/3, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024 tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng các đơn vị tham dự Hội khỏe.

Quang cảnh Lễ bế mạc

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024 diễn ra trong 14 ngày và được chia thành 02 giai đoạn với 11 bộ môn, 180 nội dung thi đấu: Giai đoạn 1 từ ngày 9/3/2024 đến ngày 14/3/2024, dành cho các môn bóng đá, bóng chuyền; Giai đoạn 2 từ ngày 16/3/2024 đến 21/3/2024, dành cho 9 môn còn lại gồm: Cầu lông, bóng bàn, đẩy gậy, kéo co, điền kinh, bơi, bắn nỏ, cờ vua, cà kheo.

Hội khỏe năm nay thu hút sự tham gia của 40 đơn vị với 2.245 vận động viên đến từ 10/10 phòng GDĐT; 02/08 trung tâm GDNN-GDTX và 28/28 đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo và gần 300 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trọng tài, huấn luyện viên tại các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024 có số lượng vận động viên, huấn luyện viên tham gia đông đảo; chất lượng vận động viên của các môn đều có sự tiến bộ; Có nhiều vận động viên có thành tích phá kỷ lục tại các HKPĐ tỉnh Kon Tum trước đó, nhất là các nội dung thi đấu thuộc môn Điền kinh, Cà kheo; Lực lượng trọng tài được chọn lọc từ đội ngũ giáo viên môn giáo dục thể chất có phẩm chất và năng lực chuyên môn từ các cơ sở giáo dục trên địa bàn của tỉnh và có nhiều kinh nghiệm; thể hiện sự tập trung cao độ, chính xác, phân xử công bằng và đúng với luật quy định.

Các hoạt động tại Hội khỏe được tổ chức, thực hiện đúng điều lệ, mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc; tạo không khí phấn khởi, thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh.

Trao huy chương cho các đội có thành tích xuất sắc

Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 496 huy chương cho các VĐV đạt giải cá nhân, trong đó có 124 HCV, 124 HCB và 248 HCĐ; trao 72 bộ huy chương cho các giải đôi, trong đó có 18 bộ HCV, 18 bộ HCB và 36 bộ HCĐ; trao 108 bộ huy chương cho các giải đồng đội, trong đó có 27 bộ HCV, 27 bộ HCB và 54 bộ HCĐ và trao huy chương cho các nội dung thi đấu đồng đội từ 5 người trở lên (các môn bóng đá, bóng chuyền, kéo co có số người tham gia từ 10 dến 12 người/đội) là 44 bộ huy chương, trong đó có 11 bộ HCV, 11 bộ HCB và 22 bộ HCĐ.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị cấp Tiểu học

Trao giải toàn đoàn cấp Trung học cơ sở

Trao giải toàn đoàn cho cấp Trung học phổ thông

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt giải môn bóng đá và bóng chuyền; trao giải toàn đoàn cho các tập thể đạt giải tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh, cụ thể:

Cấp Tiểu học: Giải Nhất thuộc về Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum; Giải Nhì thuộc về Trường Tiểu học THSP Ngụy Như Kon Tum; Giải Ba thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Ngọc Hồi; Giải Khuyến khích thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Sa Thầy và Phòng GD&ĐT huyện Đăk Tô.

Cấp Trung học cơ sở: Giải nhất thuộc về Phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum; Giải Nhì thuộc về Trường THCS-THSP Lý Tự Trọng; Giải Ba thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Ngọc Hồi và Phòng GD&ĐT huyện Đăk Tô; Giải Khuyến kích thuộc về Trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum, Phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông, Phòng GD&ĐT huyện Kon Plông và Phòng GD&ĐT huyện Đăk Glei.

Cấp Trung học phổ thông: Giải Nhất thuộc về Trường PTTH-DTNT tỉnh; Giải Nhì thuộc về Trường THPT Kon Tum; Giải Ba thuộc về Trường THPT Ngô Mây, Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành và Trường THPT Lê Lợi; Giải Khuyến khích thuộc về Trường THPT Duy Tân, Trường THPT Trường Chinh, Trường phổ thông DTNT huyện Tu Mơ Rông, Trường THPT Nguyễn Trãi và Trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum.

Trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích phá kỷ lục trong kỳ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao Giấy khen cho 19 cá nhân và 6 tập thể đạt thành tích phá kỷ lục trong kỳ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024.

Minh Huệ