Đảng bộ Sở GD&ĐT tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 07/01, Đảng bộ Sở  Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tới toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

Tham dự Hội nghị, về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum có đồng chí Nguyễn Quang Thủy – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Quang Thủy – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, triển khai các nội dung của Nghị quyết

Về phía Sở GDĐT có đồng chí Nguyễn Trọng Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GDĐT, các đồng chí trong BCH Đảng bộ và toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở GDĐT nhấn mạnh: Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ; Đồng chí yêu cầu các đảng viên, cán bộ viên chức và người lao động trong Đảng bộ dành thời gian nghiên cứu sâu các nội dung Nghị quyết để nhận thức đúng và đủ tính chất, ý nghĩa, tầm quan trọng của từng Nghị quyết; nắm vững nội dung cơ bản, nhất là những vấn đề mới, tăng cường trao đổi, liên hệ với tình hình thực tiễn để nhận thức, vận dụng đầy đủ nội dung các Nghị quyết vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình.

Tại Hội nghị các cán bộ, đảng viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Thủy triển khai các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với nhiều điểm quan trọng về mục tiêu, phương hướng trong 5 năm tới, các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm và chỉ tiêu chủ yếu của Đại hội nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra nghiêm túc, thiết thực và hiệu quả. Qua hội nghị cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản và tinh thần của các Nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan đến từng lĩnh vực công tác, từ đó có phương hướng vận dụng cụ thể để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần đưa Đảng bộ Sở GDĐT ngày càng phát triển, vững mạnh./.