GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN HỌC SINH TRONG ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 18/02/2023, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Kon Tum đã tổ chức gặp mặt chúc mừng Đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022 – 2023, nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em trước khi bước vào kỳ thi.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đoàn Thành Nhân – Phó Giám đốc Sở GDĐT, thầy Nguyễn Đình Vinh, Trưởng Phòng Giáo dục Trung học, thầy Lê Châu Vân, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, quý thầy cô tham gia giảng dạy đội tuyển và 54 học sinh tham gia dự thi.

Tại buổi gặp mặt, TS. Đoàn Thành Nhân đánh giá cao và cảm ơn sự nỗ lực của Ban Giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo và các em học sinh trong suốt thời gian qua. Trên cơ sở Kế hoạch tập huấn, ôn thi của Sở GDĐT, Nhà trường đã triển khai các nội dung cụ thể, rõ ràng, hiệu quả. Quý thầy cô và các em học sinh đã hết sức cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đề ra. 54 em học sinh trong đội tuyển thuộc 9 môn thi: Toán, Tin học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh đều là những học sinh xuất sắc nhất đã trải qua các kỳ tuyển chọn của Tỉnh. Thầy mong các em cố gắng, nỗ lực hêt mình, chuẩn bị tinh thần thật tốt, tham gia kỳ thi với tâm lí sẵn sàng, tự tin, đạt kết quả như mong đợi.

TS. Đoàn Thành Nhân, Phó Giám đốc Sở GDĐT, phát biểu chúc mừng Đội tuyển

Thầy Lê Châu Vân, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành động viên tinh thần các em học sinh

Đáp lại niềm tin tưởng của quý thầy cô, em Nguyễn Phương Uyên, học sinh chuyên Văn, đại diện cho 54 học sinh trong đội tuyển đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của lãnh đạo Sở GDĐT, Ban Giám hiệu trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, tất cả quý thầy cô và quý bậc phụ huynh đã đồng hành cùng các em trong hành trình này. Em Phương Uyên và các bạn xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực, quyết tâm để đáp lại tình cảm, niềm tin của quý thầy cô, mang vinh dự cho Tỉnh nhà, cho nhà trường và gia đình.

Em Nguyễn Phương Uyên, đại diện 54 học sinh trong Đội tuyển, bày tỏ cảm xúc và lời hứa nỗ lực, quyết tâm trong kỳ thi

Tin và ảnh: Nguyễn Nhung