Giải bóng chuyền nữ chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  (20/10/1930 – 20/10/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Từ ngày 11 đến ngày 14/10/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo -Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum tổ chức Giải Bóng chuyền nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Nguyên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Trọng Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Đinh Thị Lan, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, trưởng các đơn vị hành chính thuộc Sở; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; phòng giáo dục và đào đạo các huyện thành phố cùng  tất cả các đội về tham dự giải.

Quang cảnh buổi khai mạc

Các đoàn vận động viên tham dự khai mạc

Tham gia có hơn 300 vận động viên nữ đến từ 25 đội, trong đó 20 đội trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tranh tài ở 5 bảng đấu, còn lại 5 đội đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố tranh tài ở bảng riêng. Các đội thi đấu ở thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội xuất sắc tranh tài trong trận chung kết. Ban tổ chức dự kiến trao các Giải tập thể gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và giải khuyến khích. Giải cá nhân, gồm các giải: cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ chuyền hai xuất sắc nhất, miss Volleyball Women’s.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội

Đây là giải thường niên của Sở Giáo dục và Đào tạo – Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum nhằm tiếp tục thực hiện tốt phong trào thể dục thể thao trong nhà trường, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum, đáp ứng được yêu cầu trong thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa của đất nước. Giải đấu lần này cũng là dịp để các đơn vị giao lưu trên tinh thần thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, tinh thần đoàn kết, thân thiện.

Ngay sau phần khai mạc là trận đấu đầu tiên giữa đội trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum và đội trường THCS THSP Lý Tự Trọng./.

 Trận đấu giữa đội trường THCS-THPT Liên Việt Kon Tum (trang phục màu xanh) và đội trường THCS THSP Lý Tự Trọng (trang phục màu đỏ)

                                                                     TM-VD(VP)