HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 14/10/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội đánh giá kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020- 2021. Chủ trì hội nghị: TS.Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum.

TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDDT Chủ Trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Thầy ThS. Nguyễn Trọng Thắng – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum, TS. Đoàn Thành Nhân – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum, Lãnh đạo các đơn vị Hành chính trực thuộc Sở và Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn các trường THPT, PTDTNT trực thuộc Sở, Trung tâm GDNN-GDTX các huyện và trung tâm GDTX tỉnh, tại các điểm cầu.

Quang cảnh điểm cầu Sở GDĐT

Quang cảnh các điểm cầu

Hội nghị đã được nghe Báo cáo đánh giá công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2021, báo cáo nêu rõ những ưu điểm, hạn chế trong công tác dạy và học, công tác ôn thi tốt nghiệp lớp 12. Hội nghị cũng đã thảo luận để đề xuất cách thức tổ chức kỳ thi tốt nghiệp đảm bảo hiệu quả, an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Đồng thời, trao đổi, đề xuất, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác dạy và học đối với lớp 12. Từ đó, đề ra phương án ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và các năm tiếp theo góp phần nâng cao chất lượng thi THPT năm 2022 của tỉnh Kon Tum.