Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX, năm học 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX, năm học 2020 – 2021

 

Từ ngày 01 đến ngày 12/03/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum tổ chức Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX, năm học 2020 – 2021 nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục trẻ em, tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường mầm non; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, sáng tạo, trao đổi, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em. Hội thi với 02 nội dung: Thực hành tổ chức hoạt động giáo dục và trình bày biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ. Tham gia Hội thi có 72 giáo viên mầm non đến từ các huyện, thành phố và trường Mầm non thực hành Sư phạm.

Hình ảnh cô giáo Nguyễn Thị Thanh Trúc –trường Mầm non Hoa Ngọc Lan thành phố Kon Tum đang tổ chức cho trẻ lớp mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá thuyền buồm

Hội thi lần này là cơ hội để cán bộ quản lý và giáo viên mầm non tăng cường thêm về công nghệ thông tin và tiếp cận với phần mềm Office 365. Đây là lần đầu tiên tiếp cận với Office 365, các cô giáo trong Ban giám khảo và giáo viên mầm non đã tham gia rất nhiệt tình, ham mê học hỏi để tự tin thao tác và thể hiện trong phần thi trình bày biện pháp bằng hình thức trực tuyến.

Hình ảnh về phần thi trình bày biện pháp của cô giáo Nguyễn Thị Lành – trường Mầm non Ánh Dương huyện Kon rẫy của tổ Giám khảo số 2

Như mong đợi của Lãnh đạo Sở và Ban tổ chức Hội thi, Hội thi là một cơ hội thực sự cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng về công nghệ thông tin, góp phần ngày càng nâng cao hơn chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ trong trường, lớp mầm non./.

Trưởng phòng GD Mầm non: Nguyễn Thị Như Quỳnh