Khai mạc trực tuyến Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX đối với cơ sở giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông năm học 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 10/3/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tổ chức Khai mạc trực tuyến Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX đối với cơ sở giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông, năm học 2020-2021.

Điểm cầu tại Hội trường Sở GDĐT

Tại điểm cầu Sở GDĐT, tham dự khai mạc có Tiến sĩ Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi. Cô Nguyễn Thị Ái – Chủ tịch Công đoàn Ngành, Đại diện Lãnh đạo sở, Đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở, Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục Mầm non, Phòng Giáo dục Tiểu học và Phòng Giáo dục Trung học – Sở GDĐT.

Tiến sĩ Phạm Thị Trung  – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT- Trưởng Ban Tổ chức Hội thi

Phát biểu khai mạc 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Khai mạc, Tiến sĩ Phạm Thị Trung  – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT- Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã quán triệt tinh thần của Hội thi. Các cơ sở giáo dục không gây áp lực cho giáo viên tham gia dự thi, không chạy theo bệnh thành tích, luôn tạo mọi điều kiện để giáo viên dự thi với tâm thế tốt nhất bởi quý thầy cô giáo tham gia Hội thi này đã rất nỗ lực, cố gắng hết mình nên luôn xứng đáng được trân trọng. Tiến sĩ Phạm Thị Trung cũng quán triệt đối với thành viên Ban Giám khảo Hội thi, Ban Giám khảo phải làm việc với tinh thần khách quan, công tâm mang lại kết quả chính xác nhất cho Hội thi.

Tại 39 điểm cầu Phòng GDĐT các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở có đại diện lãnh đạo của các đơn vị, Các Thành viên thuộc Ban Tổ chức, Ban Giám khảo của Hội thi và các giáo viên tham gia dự thi.Tham dự khai mạc còn có 104 thành viên là Ban Tổ chức và 199 thành viên là Ban Giám khảo của Hội thi. Hội thi năm nay có 688 giáo viên tham gia. Trong đó, bậc mầm non có: 72 giáo viên; cấp tiểu học có 144 giáo viên, cấp THCS có 279 giáo viên, cấp THPT có 193 giáo viên.Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX đối với cơ sở giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông, năm học 2020-2021 nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên được rèn luyện, sáng tạo, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em đối với giáo viên mầm non; công tác giảng dạy đối với giáo viên phổ thông. Qua đó công nhận và tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.