Lãnh đạo Sở GDĐT và Công Đoàn ngành giáo dục tặng hoa chúc mừng cô giáo Nàng Xô Vi trúng cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 14/6/2021, Tại phòng họp số 2 của Sở GDĐT, lãnh đạo Sở và Công Đoàn ngành giáo dục tổ chức gặp mặt, chúc mừng cô giáo trẻ Nàng Xô Vi trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Lãnh đạo Sở GDĐT và Công đoàn ngành giáo dục tặng hoa và quà chúc mừng cô giáo Nàng Xô Vi

Được biết, cô Nàng Xô Vi (giáo viên Phân hiệu trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh tại huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon tum) là người dân tộc Brâu, sinh ra và lớn lên ở Đăk Mế, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở GDĐT, chúc mừng cô giáo Nàng Xô Vi đã trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026; đây là niềm vinh dự rất lớn đối với ngành giáo dục tỉnh Kon Tum. Cô sẽ là đại diện cho tiếng nói của ngành giáo dục tỉnh nhà, đưa tâm tư, nguyện vọng của ngành đến diễn đàn Quốc hội. TS. Phạm Thị Trung cũng mong muốn rằng, cô Nàng Xô Vi sẽ phát huy được những khả năng của bản thân với vai trò là một đại biểu Quốc hội, từ đó đưa ra được những đề xuất, kiến nghị, nhằm phát triển ngành giáo dục tỉnh nhà.

Cô Nàng Xô Vi phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, cô Nàng Xô Vi cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Sở GDĐT đã quan tâm hỗ trợ về vật chất và tinh thần. Cô mong muốn trong thời gian tới luôn được sự đồng hành, quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Sở GDĐT và các đơn vị hành chính trực thuộc Sở để bản thân luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi gặp mặt