Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt chúc mừng Đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26/02/2022, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức gặp mặt chúc mừng Đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021 – 2022, nhằm khích lệ, động viên các em trước khi bước vào kỳ thi

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT, các Phó Giám đốc Sở GDĐT, lãnh đạo trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, lãnh đạo các đơn vị có học sinh tham gia dự thi và toàn thể 54 học sinh tham gia Đội tuyển với 9 môn thi cũng có mặt đông đủ.

Thông qua kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh và ôn dự tuyển, thi khảo sát, tỉnh đã đánh giá, chọn được 54 học sinh xuất sắc nhất tham gia Đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021 – 2022. Đội tuyển chính thức thành lập và ôn luyện với 9 môn thi: Toán, Tin học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh (6 học sinh/môn thi).

Được biết, Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2021 – 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 4 – 6/3, lùi 2 tháng so với kế hoạch ban đầu. Đến thời điểm hiện tại, các em thuộc Đội tuyển đều đã chuẩn bị sẵn sàng kiến thức và tâm lý cho Kỳ thi.

TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở GDĐT biểu dương những kết quả mà các đội tuyển đạt được trong những năm học qua; khẳng định, những học sinh được tham gia đội tuyển dự Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia THPT không chỉ là niềm tự hào của bản thân, gia đình, mà còn mang niềm vui, hạnh phúc cho các thầy, cô giáo và cho tỉnh nhà.

Trên cơ sở những kiến thức đã được ôn tập, truyền đạt của các thầy cô giáo, TS. Phạm Thị Trung mong rằng các em nỗ lực hết mình để hiện thực hóa ước mơ của mình và đem vinh quang về cho tỉnh, cho ngành Giáo dục và Đào tạo địa phương và ngôi trường nơi mình học tập.

Cũng tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở GDĐT cùng tập thể lãnh đạo Sở GDĐT đã tặng hoa và quà cho 54 em tham gia Đội tuyển ở 9 môn thi. Đặc biệt, TS. Phạm Thị Trung cũng đã trao phần thưởng cho 03 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia đội tuyển lần này.

TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT trao tặng phần thưởng cho 03 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia Đội tuyển

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẬP THỂ LÃNH ĐẠO SỞ GDĐT TRAO TẶNG HOA VÀ QUÀ CHO 54 EM HỌC SINH THAM GIA ĐỘI TUYỂN Ở 9 MÔN THI