Lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 10/3/2021, Sở GDĐT đã tổ chức Hội nghị cử tri lấy ý kiến đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử ứng cử đại biểu HĐNĐ tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự Hội nghị có Tiến sĩ Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT, Cô Nguyễn Thị Ái – Chủ tịch Công đoàn Ngành, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở GDĐT.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến quy định về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND quy định tại Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; tiểu sử các đồng chí được dự kiến giới thiệu đại biểu HĐND tỉnh.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri đã thể hiện sự đồng thuận cao, đánh giá người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện và các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 100% cử tri Sở GDĐT đã biểu quyết nhất trí giới thiệu Tiến sĩ Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.