Lễ khai mạc Kỳ thi tuyển viên chức năm 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 56/KH-SGDĐT ngày 09/7/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc tuyển dụng viên chức các đơn vị trực thuộc Sở năm 2021. Sáng ngày 24/8/2021, tại Trường THPT Trường Chinh, Hội đồng tuyển dụng viên chức  trang trọng tổ chức Khai mạc Kỳ thi tuyển viên chức năm 2021. 

Tham dự buổi khai mạc có ThS. Nguyễn Trọng Thắng – Phó Giám đốc Sở GDĐT – Chủ tịch Hồi đồng tuyển dụng; các Phó Giám đốc Sở GDĐT là phó Chủ tịch Hội đồng; Trưởng các đơn vị hành chính trực thuộc Sở và toàn thể các thí sinh dự thi cũng có mặt đông đủ.

ThS. Nguyễn Trọng Thắng – Phó Giám đốc Sở GDĐT – Chủ tịch Hồi đồng tuyển dụng phát biểu tại buổi Lễ khai mạc

Với mục đích bổ sung số lượng, đảm bảo chất lượng, đúng cơ cấu vị trí việc làm tại các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong giai đoạn hiện nay. Năm 2021, số chỉ tiêu cần tuyển dụng viên chức của các đơn vị thuộc Sở GDĐT là:  06 chỉ tiêu, cụ thể:

– Giáo viên THPT hạng III: 04 chỉ tiêu( Môn Hóa học: 01; Môn tiếng Anh: 02; Môn GDCD: 01);

– Y sĩ hạng IV  (kiêm nhiệm công tác văn thư): 02 chỉ tiêu.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, ThS. Nguyễn Trọng Thắng – Phó Giám đốc Sở GDĐT – Chủ tịch Hồi đồng tuyển dụng, yêu cầu các thí sinh tham dự kỳ thi nêu cao tinh thần tự giác, nghiêm túc chấp hành đúng kế hoạch, nội quy, quy chế của kỳ thi và sẽ đạt được kết quả cao nhất để giúp Sở GDĐT lựa chọn được những thí sinh ưu tú, có trình độ chuyên môn tốt vào công tác tại các đơn vị trực thuộc Sở, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng ngành Giáo dục tỉnh nhà.

ThS. Nguyễn Trọng Thắng cũng yêu cầu các đồng chí thành viên Ban giám sát, Ban Đề thi, Ban coi thi, Ban in sao đề thi, Tổ phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, khách quan, công khai, minh bạch, thực hiện theo đúng quy chế và nội quy của kỳ thi để lựa chọn được những thí sinh có đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo.