Lễ trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm thứ 5 (năm học 2018-2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lễ trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm thứ 5 (năm học 2018-2019)
Chiều ngày 07/9, Chi nhánh Viettel Kon Tum tổ chức Lễ trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm thứ 5 (năm học 2018-2019); đồng chí Trần Thị Nga – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu.
2018-9-8vietteltraoquy1
Đại diện Viettel Kon Tum trao tượng trưng học bổng của Chương trình

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viettel Kon Tum đã trao tượng trưng 540 suất học bổng với tổng giá trị 540 triệu đồng (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) cho lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh và Sở Giáo dục và đào tạo. Toàn bộ số học bổng trên sẽ được trao cho 540 em học sinh nghèo vượt khó tại 54 xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã an toàn khu thuộc diện đầu tư của chương trình 135 trên địa bàn tỉnh.

2018-9-8vietteltraoquy2
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, cảm ơn sự chung tay góp sức của Vietel Kon Tum trong thời gian vừa qua đối với công tác giáo dục trên địa bàn tỉnh; hy vọng trong thời gian tới, Vietel Kon Tum sẽ tiếp tục có những chương trình thiết thực, ý nghĩa đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị Hội khuyến học tỉnh, các địa phương, ngành giáo dục đào tạo tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Vietel Kon Tum trong việc rà soát các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vận động, kêu gọi sự hỗ trợ giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

“Vì em hiếu học” là chương trình trao học bổng có sự tham gia của 4 đơn vị là Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam, kéo dài trong 10 năm (từ năm 2014 – 2024). Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì trẻ em hiếu học” không chỉ hiện thực hóa ước mơ của các em học sinh hiếu học mà còn kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho các em có thêm điều kiện đến trường./.

Diệu Linh (kontum.gov.vn)