Mùa thứ tư của sân chơi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sân chơi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” đã trở thành một cột mốc quan trọng trong việc khuyến khích sự sáng tạo và tình yêu mĩ thuật của các em học sinh tiểu học trên khắp cả nước. Với sự ủng hộ từ Đài Truyền hình Việt Nam và sự phối hợp chặt chẽ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình đã góp phần làm nổi bật những giá trị về mĩ thuật và văn hóa giáo dục trong học đường.

Tiết học vẽ của các em trường THCS thị trấn ĐăK Hà, huyện Đăk Hà

Năm 2024, tiếp tục theo đề nghị của Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ phối hợp tổ chức mùa thứ tư của sân chơi “Em vẽ trường học hạnh phúc”. Mục tiêu vẫn là tạo ra sân chơi bổ ích, một môi trường lành mạnh, sáng tạo và bổ ích. Bên cạnh đó sân chơi cũng mang ý nghĩa tuyên truyền, tìm tòi kiến thức mới và vận dụng sáng tạp các kiến thức, kỹ năng đã được học vào thực tiến.

Trải qua ba mùa thi trước đó, chương trình đã chứng minh được vai trò quan trọng của nó trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho các em nhỏ. Các bức tranh tham gia cuộc thi không chỉ là cách để thể hiện tài năng mà còn là cách để thể hiện những ước mơ, những khao khát và những giá trị mà các em đang trải nghiệm trong cuộc sống học đường.

Hy vọng rằng, mùa thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2024 với chủ đề “Điều em muốn nói” sẽ tiếp tục mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa mới, đồng thời lan tỏa được thông điệp về một môi trường học tập tích cực và hạnh phúc cho các em học sinh trên khắp đất nước.

Xem chi tiết cuộc thi: tại đây

                                                   Đặng My-Trình Dũng (VP)