SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KON TUM CHÚC MỪNG 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6/2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 18/6/2024, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Kon Tum, do đồng chí Phạm Thị Trung, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GDĐT làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Sở và các đơn vị hành chính thuộc Sở Sở Giáo dục và Đào tạo.

Thăm Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh

 Thăm Báo Kon Tum

Thay mặt lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc Sở Phạm Thị Trung đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận và trân quý sự tham gia, đồng hành và hỗ trợ của các cơ quan báo chí, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên trong việc giới thiệu, thông tin và truyền thông về những nỗ lực và sự chuyển biến tích cực của Ngành giáo dục Kon Tum trong thời gian qua.

Tại đây, đồng chí Giám đốc Sở đã đánh giá cao vai trò to lớn của các cơ quan báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum. Báo chí không chỉ là cầu nối quan trọng giữa chính quyền và nhân dân mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Ngành Giáo dục. Nhờ công tác truyền thông, các tấm gương người tốt việc tốt được lan tỏa, những cách làm hay, sáng tạo trong công tác dạy và học trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh được sẻ chia, nhân rộng.

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bản tỉnh tiếp tục ủng hộ, chia sẻ và hợp tác chặt chẽ với Ngành, phối hợp truyền thông về công tác chuẩn bị và tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; về việc tiếp tục đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông 2018; về công tác liên quan đến hoạt động của các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên; công tác chuyển đổi số góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dạy học…

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt tập thể lãnh đạo Sở GDĐT, đồng chí Phạm Thị Trung kính chúc toàn thể các đồng chí lãnh đạo, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

                                                                    Đặng My, Trình Dũng (VP)