Sôi nổi cùng Giải bóng chuyền nữ chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm phát triển phong trào tập luyện, góp phần phát triển hài hòa sức khỏe, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Công đoàn ngành đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền nữ cán bộ, công chức viên chức, người lao động năm 2022 trong không khí sôi động và hào hứng.

Tham gia giải đấu có 27 đội với hơn 300 vận động viên đến từ 22 đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo và 05 phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh. Giải đấu diễn ra trong 4 ngày từ 16- 19/11/2022. Tại sân thi đấu ở Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành có ba bảng A B C, mỗi bảng gồm 4 đội thi đấu vòng loại. Cùng lúc tại sân Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum có ba bảng thi đấu là D, E, F và một bảng Khối phòng Giáo dục và Đào tạo vòng loại.

Không khí Giải bóng chuyền nữ trong giờ khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tại Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng, vào lúc 7 giờ 30 phút, các đội bóng đã bắt đầu thi đấu đồng thời trên 2 sân: Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành và sân Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum. Với tinh thần đoàn kết, vui tươi, sôi nổi và quyết liệt, các vận động viên đã thể hiện nhiều pha bóng, nhiều trận đấu đẹp mắt, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Các trận đấu đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt

Với sức trẻ và tinh thần thể thao rực lửa, các vận động viên nữ đã mang đến những trận đấu đầy gây cấn, hấp dẫn không kém các vận động viên nam. Khán giả không chỉ bị cuốn hút bởi lối đánh bóng kỹ thuật, sự phối hợp đồng đội ăn ý và màn rượt đuổi tỉ số đầy ấn tượng của các đội chơi, mà còn cảm phục bởi tinh thần thi đấu hết mình của các “bóng hồng” từ các đơn vị trường trên toàn tỉnh. Sự hăng say, nhiệt huyết ấy đã khiến không khí toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum càng thêm sôi động, náo nhiệt chào mừng ngày lễ trọng đại của ngành.

Vào chiều ngày 19 tháng 11, kết thúc mùa giải bằng trận đấu chung kết giữa 2 đội trực thộc Sở Giáo dục và Đào tạo: Trường THPT Duy Tân và Trường THCS-THPT Liên việt; 2 đội trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo, tại sân Liên Đoàn lao động tỉnh.

Trận chung kết giữa 2 đội xuất sắc trong mùa giải

Sau 4 ngày thi đấu, sau khi kết thúc trận chung kết, Ban Tổ chức đã tổ chức lễ bế mạc và trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và giải khuyến khích cho mỗi bảng. Cụ thể: giải Nhất Khối trực thuộc Sở thuộc về Trường THPT Duy Tân; giải Nhì thuộc về Trường THCS -THPT Liên Việt. Giải Nhất Khối các Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc về phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia H`Drai, giải Nhì thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà.

Lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị đoạt giải Nhất, Nhì

Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, nhiều đơn vị tham gia đã có sự nỗ lực cố gắng và đã có sự đầu tư tốt cho phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của đơn vị. Các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, thể hiện tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết thân ái và đậm nét tinh thần thể thao cao thượng.

Các trận đấu đã tạo được không khi vui tươi, đem lại giây phút thoải mái và góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ, công chức viên chức, người lao động ngành Giáo dục trong toàn tỉnh.

Cao Thanh Nhàn – Giáo viên tổ Ngữ văn Trường THCS-THSP Lý Tự Trọng