Tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Khu vực IV, lần thứ X năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Triển khai Kế hoạch số 1304/KH-BGDĐT ngày 04/8/2023 của Bộ GDĐT về việc Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024; Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 16/01/2024 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, Khu vực IV năm 2024 tại tỉnh Đắk Lắk; ngay sau khi kết thúc HKPĐ cấp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã tuyển chọn vận động viên, tổ chức tập luyện với tinh thần quyết tâm cao nhất, nhằm đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, Khu vực IV năm 2024 tại tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.

Theo đó, Đoàn thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Khu vực năm 2024 gồm 43 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; trong đó có 33 vận động viên được tuyển chọn từ gần 2.500 vận động viên tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh với các bộ môn thế mạnh của địa phương như Bóng đá Tiểu học, Đẩy gậy nam, nữ THCS, Điền kinh TH -THCS và Kéo co THCS.

         Ảnh: Các vận động viên môn đẩy gậy và cầu lông hăng say tập luyện, chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Khu vực IX

Trong thời gian từ ngày 10/4 đến ngày 16/4/2024, Ban huấn luyện sẽ tiến hành tập luyện nhằm nâng cao cả thể lực và kỹ thuật cho các vận động viên. Các huấn luyện viên sẽ thiết kế các buổi tập xen kẽ giữa tập chuyên môn và tập nâng cao thể lực với mục tiêu giúp các em làm quen với mật độ thi đấu liên tục, một phần quan trọng trong sự chuẩn bị cho cuộc thi.

Các buổi tập chuyên môn sẽ tập trung vào việc cải thiện kỹ thuật và chiến thuật cho từng môn thi cụ thể; các buổi tập nâng cao thể lực sẽ tập trung vào việc tăng cường sức mạnh, sức bền và sự linh hoạt. Bằng cách kết hợp hai loại buổi tập này, sẽ giúp các em phát triển một cách toàn diện và tự tin hơn tại Hội khỏe Phù Đổng lần này.

 Đội Bóng đá Tiểu học sẽ tham gia tranh tài tại Hội khỏe

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, Khu vực IV năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/4 đến 28/4/2024 tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk; với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo cùng với quyết tâm cao, thi đấu hết mình, chúng ta tin rằng trong kỳ HKPĐ năm nay, Đoàn thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon  Tum sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao nhất./.

Đặng My-Trình Dũng (VP)