Trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 13/10, tại thị trấn Măng Đen (huyện Kon Plông), Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội tại Kon Tum (Viettel Kon Tum) tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2022- 2023 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tháp- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Phước Ninh- Giám đốc Chi nhánh Viettel Kon Tum cho biết, với triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội và quan điểm “đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước”, trong những năm qua, đơn vị triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng lớn như Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, phẫu thuật nụ cười, trao tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào nghèo biên giới, giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, quà tặng cho đồng bào nghèo và bộ đội, giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới…
Nằm trong khuôn khổ hoạt động xã hội, cộng đồng, đây là năm thứ 9 của Chương trình “Vì em hiếu học” do Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tài trợ được triển khai trên cả nước, nhằm động viên, tiếp sức cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần hiếu học, vượt khó vươn lên trong học tập, giúp cho các em có thêm điều kiện để đến trường.

 

Trao học bổng năm học 2022 – 2023 cho Hội Khuyến học tỉnh. Ảnh: ĐV

Năm học 2022- 2023, Viettel Kon Tum quyết định trao tặng 570 suất học bổng cho các em học sinh ở Năm học 2022- 2023, Viettel Kon Tum quyết định trao tặng 570 suất học bổng cho các em học sinh ở 57 xã trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 1.140.000.000 đồng (mỗi suất 2 triệu đồng). Theo đó, mỗi xã sẽ thực hiện trao 10 suất học bổng, trong đó có 5 suất cho học sinh tiểu học; 5 suất cho học sinh trung học.

 

Trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: ĐV

 

Tại chương trình, Viettel Kon Tum tiến hành trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 7 xã thuộc huyện Kon Plông.