Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành chào mừng năm học mới 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành chào mừng năm học mới 2018 – 2019

Sáng nay, ngày 05/09/2018, thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018 – 2019.

Về dự có thầy giáo Nguyễn Minh Hoàng – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Kon Tum.

Mở đầu buổi Lễ, cô Nguyễn Thị Tuyết Hạnh đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, sinh viên và các em học sinh nhân dịp năm học mới

Tiếp theo chương trình, Nhà giáo Ưu tú Phan Đức, Hiệu trưởng, đọc diễn văn khai trường. Trong đó, thầy nhấn mạnh phương hướng của năm học mới là phấn đấu thực hiện đạt các mục tiêu đặt ra trong Đề án phát triển trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thànhtỉnh Kon Tum giai đoạn 2010 – 2020 của UBND tỉnh Kon Tum. Tập trung vào công tác bồi dưỡng và phát triển chất lượng đội ngũ GV dạy chuyên có năng lực nghiên cứu khoa học, có tinh thần sáng tạo và đam mê với công tác phát hiện, bồi dưỡng HS năng khiếu của tỉnh nhà. Học sinh các lớp chuyên phải có phương pháp tự học, tự nghiên cứu, có năng lực sáng tạo, có đủ năng lực tiếng Anh để có thể vào học tại các lớp cử nhân tài năng, kỹ sư chất lượng cao của các trường đại học uy tín trong nước, các trường quốc tế mở tại Việt Nam.

Cũng trong năm học này, nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 29 của BCH TW Đảng: Tiếp tục xây dựng chương trình giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học, trong đó tập trung vào việc dạy tự học cho học sinh, để các em có thể tự học, tự làm theo năng lực và vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống.

(Nhà giáo Ưu tú Phan Đức, Hiệu trưởng, đọc diễn văn khai trường (hình trái);

Bác Đặng Luận, Trường ban đại diện CMHS trường (hình phải)

Sau khi phần lễ được tổ chức xong, các em học sinh được tham gia những trò chơi vui vẻ, sôi động, ý nghĩa, tạo sự hứng khởi cho năm học mới.

Chúng ta luôn mong muốn và hy vọng rằng, năm học 2018 – 2019, thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức.

                                                                                                Tin: Đoàn trường