Trường THPT Kon Tum kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường THPT Kon Tum kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11, Trường THPT Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Đến dự, chung vui với thầy cô và học sinh nhà trường có đồng chí Lê Thị Kim Đơn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, thành phố Kon Tum cùng các cựu nhà giáo của trường.

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Duyệt đã ôn lại truyền thống 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời khẳng định truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” đã thấm sâu vào nhận thức, tình cảm, hành vi của mỗi người dân Việt Nam từ bao đời nay. Các thầy cô giáo luôn luôn tự hào với nghề nghiệp cao quý mà xã hội đã giao trọng trách, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp “gieo chữ trồng người”, dạy dỗ các em nên người, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

tanghoa2011
Tặng hoa chúc mừng các cựu giáo viên nhà trường
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh giao lưu văn nghệ với tập thể giáo viên nhà trường

Đại diện Hội Phụ huynh và học sinh đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo đã tận tâm, tận lực, nỗ lực hết mình trong việc truyền đạt kiến thức, rèn luyện đạo đức của con em. Để thể hiện lòng tri ân, phụ huynh và học sinh đã tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm.

Nhân dịp này, các thế hệ thầy cô giáo Trường THPT Kon Tum đã cùng tham dự buổi tọa đàm thân mật nhằm trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, bàn biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần đưa trường phát triển đi lên, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Tin, ảnh: Quang Định ( Phóng viên báo Kon Tum)