Trường THPT Kon Tum Long trọng Lễ khai giảng năm học 2018 -2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Long trọng Lễ khai giảng năm học 2018 -2019

Thầy và trò nhà trường đã vui mừng chào đón đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, doanh nghiệp và cha mẹ học sinh đã đến tham dự Lễ khai giảng và chung vui với tập thể thầy cô và học sinh của  Trường.
sample.jpg
Sau những lời ca, tiếng hát của các em học sinh và lắng nghe Thư của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 – 2019, Thầy Nguyễn Ngọc Duyệt – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trịnh trọng tuyên bố khai giảng.và gióng hồi trống giòn giã mở đầu năm học mới 2018 – 2019 của Trường THPT Kon Tum.
khaigiang1819
Vui cùng ngày hội đến trường, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Kon Tum  đã trao 25 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường.
Tại buổi lễ, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Sỹ Thư, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã tặng 3 suất học bổng với trị giá 20 triệu đồng để trao cho các học sinh dẫn đầu ở các khối 10, 11 và 12.
sample.jpg
Sau buổi Lễ, học sinh toàn trường hào hứng đã tham gia phần Hội, tiếng cười rộn rã trong sân trường, những nụ cười tươi rói, hân hoan của học sinh … là những dự báo tốt lành cho một năm học mới thành công.
sample.jpg
Hào hứng với những tiết mục văn nghệ:
sample.jpg
Floating Image