Trường THPT Kon Tum tổ chức tổng kết thực hiện kế hoạch vận động tài trợ năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 17/4/2021, Trường THPT Kon Tum đã tổ chức buổi tổng kết thực hiện kế hoạch vận động tài trợ năm học 2020-2021

Về dự buổi tổng kết, có  Bà Y Ngọc – UVBTV tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum;  TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT; Ông Phan Ngọc Định – Thành ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng CMNV trực thuộc Sở, lãnh đạo trường THPT Kon Tum, ban đại diện cha mẹ học sinh và các nhà tài trợ.

Khung cảnh buổi tổng kết

Đươc sự thống nhất của Sở GDĐT, Trường THPT Kon Tum đã xây dựng kế số 29/KH-THPTKT về vận động tài trợ năm học 2020-2021; nhà trường đã tổ chức tuyên truyền và đã vận động được 28 tivi thông minh với trị giá 406 triệu đồng từ các nhà tài trợ; quá trình triển khai thực hiện và đưa vào sử dụng tivi đã được nhà trường thực hiện đúng theo huớng dẫn tại Thông tư số 16/2018/TT-BGDĐT và các văn bản quy định hiện hành.

Bà Y Ngọc – UVBTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tổng kết

Phát biểu tại buổi tổng kết, Bà Y Ngọc – UVBTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả vận động của nhà trường, mặc dù trong thời gian ngắn nhưng nhà trường  đã vận động được từ các nhà tài trợ được 28 chiếc tivi thông minh với trị giá hớn 400 triệu đồng đưa vào giảng dạy và mong muốn nhà trường tiếp tục tuyên truyền lan tỏa hơn nữa đối với các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp lớn cùng đồng hành với nhà trường trong thời gian tới. Cũng tại buổi tổng kết, Bà Y Ngọc – UVBTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng cho nhà trường 01 chiếc tivi thông minh, như vậy tổng số tivi thông minh hiện có của nhà trường là 29 chiếc.

Bà Y Ngọc – UVBTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng 01 chiếc tivi thông minh cho nhà trường

TS. Phạm Thị Trung – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GDĐT phát biểu tại buổi tổng kết

Phát biểu tại buổi tổng kết, TS. Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở GDĐT, thay mặt Sở GDĐT gửi lời cảm ơn và trân trọng sự đóng góp của cha mẹ học sinh, các nhà tài trợ cùng với nhà trường trong suốt thời gian qua. Hiện nay, Bộ GDĐT đã và đang triển khai chương trình “Điều ước cho em”  và cũng tập trung cho các huyện vùng sâu, vùng xa. Về cơ sở vật chất, tỉnh nhà vẫn còn thiếu hơn 2000 phòng học, số lượng các phòng học bộ môn hoặc phòng học có tivi thông minh còn ít, số lượng phòng học vi tính trong nhà trường mới có khoảng trên 30%. Trong thời gian qua, mặc dù UBND tỉnh rất quan tâm đến việc phát triển giáo dục của ngành, tuy nhiên để đáp ứng được yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục thì nhu cầu về trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học còn khoảng cách rất lớn so với điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn của tỉnh. TS. Phạm Thị Trung – Giám đốc Sở GDĐT đã ghi nhận và biểu dương Trường THPT Kon Tum là đơn vị đầu tiên mạnh dạn triển khai kế hoạch bằng một chương trình vận động tài trợ so với 32 trường trực thuộc Sở và đề nghị nhà trường đưa tài sản vào quản lý trong quá trình sử dụng theo đúng quản lý tài sản công; phát huy đội ngũ trong từng giờ dạy, để tạo những tiết học tốt nhất, hạnh phúc nhất cho học sinh, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục của trường THPT Kon Tum.

Thầy Nguyễn Ngọc Duyệt – Hiệu trưởng Trường THPT Kon Tum tặng hoa cho các lãnh đạo tham dự

Thầy Nguyễn Ngọc Duyệt – Hiệu trưởng Trường THPT Kon Tum tặng hoa cho các nhà tài trợ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TỐNG KẾT