Kiểm tra số liệu dự án ”Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non năm 2015′

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để đánh giá kết quả triển khai thực hiện dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non, 2013-2017” theo Hiệp định tài trợ của Ngân hàng Thế giới (WB) và Chính phủ Việt Nam, trong khoảng thời gian từ ngày 02/11 – 07/11/ 2015, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam – Bộ Giáo dục và Đào tạo đi xác minh các so liệu về Giáo dục mầm non của tỉnh Kon Tum theo các cấp, cụ thể như sau:

 

1.  Cấp tỉnh

a) Trẻ em

–    Tỷ lệ trẻ 5 tuối đi học, phân theo huyện (nếu đơn vị cấp tỉnh), theo giói tính và dân tộc thiểu số (ngoài dân tộc Kinh) trên địa bàn; Dân số trong độ tuổi dùng cho việc tính toán các tỷ lệ nói trên.

–    Tỷ lệ trẻ 5 tuổi học bán trú phân theo huyện (nếu là đơn vị cấp tỉnh) giới tính, dân tộc thiều số (ngoài dân tộc Kinh) trên địa bàn. Dân số trong độ tuổi dùng cho việc tính toán các tỷ lệ nói trên.

b)Trường mẩm non

–    Sổ lượng và tỷ lệ trường mầm non hoàn thành hoạt động tự đánh giá chất lượng, kết quả tự đánh giá.

–    Số trường mầm non được đánh giá ngoài chất lượng trường mầm non, tỷ lệ trường mầm non được đánh giá ngoài chất lượng trường mầm non.

–    Số trường mầm non được đánh giá ngoài đạt tiêu chuấn chất lượng từ cấp độ 1 trở lên, tỷ lệ trường mầm non đạt tiêu chuẩn chất lượng từ cấp độ 1 trở lên.

c) Công tác tập huấn

–    So lượng, danh sách cán bộ quản lý và giáo viên cổt cán được tập huấn đủ theo các mô-đun ưu tiên.

–    Tỷ lệ cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán được tập huấn đủ các mô-đun ưu

tiên.

Nội dung chi tiết xin xem thêm file đính kèm.

Phòng GDMN