Cung cấp thông tin, số liệu phục vụ xây dựng Đề án Củng cố, phát triển hệ thống trường PTDTBT và trường phổ thông có HSBT ờ vùng DTTS, miền núi giai đoạn 2016-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác của Chính phủ năm 2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo xây dựng Đề án “Củng cố, phát triển hệ thống trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) và trường phổ thông có học sinh bán trú (HSBT) ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi giai đoạn 2016- 2025”.
Để đảm bảo tính khả thi, sát thực và tuân thủ quy trình xây dựng Đề án; ngày 12/4/2016 Bộ Giáo dục và Đào tạo có Công văn số 1646/BGDĐT gửi ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị báo cáo và cung cấp các số liệu liên quan đến hệ thống trường PTDTBT và trường phổ thông có HSBT tại địa phương.
Thực hiện chỉ đạo của ủy ban nhân dân tỉnh tại Phiếu chuyển số 410/PC- KGVX ngày 19/4/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố báo cáo và cung cấp các số liệu liên quan đến hệ thống trường PTDTBT và trường phổ thông có HSBT trên địa bàn thuộc quyền quản lý (theo đề cương và các biểu mẫu gửi kèm).
Báo cáo của các đơn vị gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo (qua phòng Giáo dục dân tộc), sổ 22 Nguyễn Thái Học, thành phố Kon Tum trước ngày 05/5/2016 và gửi theo địa chỉ email: phonggddt. sokontum@kontum.edu ,vn.
Nội dung chi tiết xin xem thêm file đính kèm.