Hướng dẫn báo cáo học kì I năm học 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để có dữ liệu báo cáo, đánh giá chất lượng tổ chức dạy học cả ngày (FDS) học kì I năm học 2015-2016 của các trường tiểu học tham gia SEQAP, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện tham gia Chương trình SEQAP thực hiện một số nội dung sau:
1. Báo cáo việc triển khai thực hiện dạy học cà ngày theo các nội dung tại Công văn số 1054/SGDĐT-GDTH ngày 21/9/2015 của Sơ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn dạy học cả ngày năm học 2015-2016. Báo cáo phải thể hiện rõ các mục theo Công văn 1054/SGDĐT-GDTH đã hướng dẫn.
2. Báo cáo cụ thể tình hỉnh triển khai các hoạt động giáo dục trong thời gian buổi trưa các ngày học cả ngày tại các trường; tình hình triến khai hoạt động thư viện, so lượng và chất lượng các loại hình câu lạc bộ đã được triến khai tại các trường tiểu học.
3. Báo cáo chất lượng giáo dục, tình hình quản lý và sử dụng hai quỹ của các trường tiểu học tham gia SEQAP theo biểu mẫu đính kèm.
4. Báo cáo FDS trong học kì I, năm học 2015-2016, cập nhật đầy đủ dữ liệu các mục lên SEQAP Online như (đào tạo hội thảo, giải ngân cấp huyện, giải ngân cấp trường, CNDL thầu, CNDL họp đồng, dữ liệu FDS và xác nhận hoàn thành dữ liệu sau khi cập nhật đầy đủ), số liệu trong báo cáo phải thống nhất, logic với số liệu trong phần mềm thống kê chất lượng giáo dục tiểu học (EQMS).
Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện gửi báo cáo qua maìl phonggdth.sokontum@moet.edu.vn và bằng văn bản có dấu đỏ về Phòng Giáo dục Tiểu học – Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 25/01/2016.
Nội dung cụ thể xin xem thêm file đính kèm.