Kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển sinh đại học, cao đắng hệ chính quy năm 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ban Chỉ đạo thi lập Kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển sinh đại học, cao đấng hệ chính quy năm 2016 của tỉnh Kon Turn gồm các nội dung sau:
1. Công tác chuẩn bị
1.1. Đã triển khai
– Triển khai các văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức kỳ thi THPT quôc gia đên các đơn vị nhanh chóng, kịp thời, nghiêm túc. Chỉ đạo các đơn vị tổ chức thông báo kịp thời trong nhà trường và địa phương về kỳ thi THPT quốc gia, đảm bảo quyên được dự thi của tât cà các đôi tượng theo quy định.
– Tỗ chức tập huấn nghiệp vụ thi THPT quốc gia năm 2016 (ngày 06/4/2016)

đối với lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi của các đơn vị thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Chỉ đạo các đơn vị sắp xếp, bố trí thời gian đê tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác thi và thí sinh đãng ký dự thi nghiên cứu, học tập quán triệt Quy chế thỉ và các văn bản hưởng dẫn thi một cách chu đáo, nghiêm túc.
– Ban hành văn bản hướng dẫn việc tổ chức thi THPT quốc gia, hướng dẫn hồ sơ đăng ký dự thi; xây dựng kế hoạch kiểm tra hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia nãm 2016 và hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2016, qua đó hướng dẫn công tác tự kiểm tra hồ sơ thi, các đơn vị tố chức kiếm tra chéo hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2016 và hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2016 của thí sinh; thành lập Tổ kiểm tra hồ sơ đăng ký dự thi tại Sở để kiểm tra, rà soát các thông tin đăng ký dự thi của thí sinh trước khi bàn giao cho các cụm thi.
– Phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nang chuẩn bị nhân sự chủ chốt cho các cụm thi, các hội đồng thi và các ban của hội đồng thi; kiểm tra cơ sở vật chất tại các địa điêm dự kiến đặt điêm thi.
– Hoàn thành việc bàn giao hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh dự thi tại cụm thi đại học cho Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nang. Hồ sơ đăng ký dự thi cua những thí sinh thi tại cụm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức được lưu giữ tại Sở.
– Tham mưu ƯBND tỉnh quyết định thành lập Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh.
Nội dung chi tiết xin xem thêm file đính kèm.