Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 17/11, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

Dự Lễ, về khách mời có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Y Mửi – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thị Kim Đơn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Hải – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Xuân Lâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT qua các thời kỳ; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thành phố; các nhà giáo lão thành, nhà giáo ưu tú. Về phía ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh có thầy Nguyễn Phúc Phận, Giám đốc Sở, các thầy cô lãnh đạo Sở; Trưởng, phó và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; lãnh đạo các Phòng giáo dục và đào tạo; các giáo viên, học sinh có thành tích tiêu biểu trong năm học 2016-2017.

201711182003481

 

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng ngành GD&ĐT tỉnh

18.11.2017.sk5

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THPT Kon Tum

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc; các thời kỳ phát triển của giáo dục đào tạo Việt Nam. Đặc biệt, ở tỉnh ta, đội ngũ nhà giáo đã không ngừng đoàn kết, vượt qua muôn vàn khó khăn, đem con chữ đến cho học sinh vùng sâu, vùng xa, mở ra những chân trời tri thức mới, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện phát triển địa phương.

18.11.2017.sk6

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Lại Xuân Lâm ghi nhận, biểu dương những thành tích, cống hiến của các thầy giáo, cô giáo ngành GD&ĐT tỉnh nhà trong thời gian qua.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, mỗi nhà giáo tiếp tục nỗ lực hơn nữa, ra sức thi đua dạy tốt, là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo trong thời kỳ đổi mới. Ngành tiếp tục động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục triển khai có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và Nghị quyết của tỉnh về công tác giáo dục và đào tạo. Trong đó, tập trung 9 nhóm nhiệm vụ năm học 2017-2018; tiếp tục đổi mới giáo dục căn bản, toàn diện gắn với triển khai Chỉ thị 05 về đẩy mạnh “Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

201711181953212

Đồng chí Lại Xuân Lâm trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các nhà giáo có thành tích xuất sắc

Ngành tiếp tục chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, nhân cách, đạo đức, lối sống cho các em học sinh, sinh viên; phát huy vai trò năng động, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học trong thế hệ trẻ ở trường học. Đồng thời, chú trọng xây dựng tổ chức Đảng, củng cố nâng cao vai trò của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường để bồi dưỡng các em trở thành những đoàn viên ưu tú cho Đảng, tạo nguồn cán bộ cho địa phương.

20171118090325Tri ân các cựu nhà giáo đã chuyển công tác ở các ngành khác trong tỉnh

20171118090425lãnh đạo tỉnh tặng quà đến các nhà giáo đã nghỉ hưu

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các nhà giáo đã nghỉ hưu

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã trân trọng tặng quà, ghi nhận sự cống hiến cho giáo dục tỉnh nhà đối với 79 cựu giáo viên đã chuyển ngành, nhà giáo ưu tú và các nhà giáo nghỉ hưu; trao Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT cho 3 tập thể trường học và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục năm học qua; trao giấy khen của Sở GD&ĐT cho 78 cán bộ, giáo viên có thành tích tiêu biểu năm 2017.