Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm ngày 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 17/11, Đoàn cán bộ lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

 

* Thăm và chúc mừng các cán bộ quản lý, đội ngũ nhà giáo tại Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng trước những thành quả của ngành đạt được trong những năm qua; đồng thời biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo trong việc dạy chữ, rèn người tại các địa phương trong tỉnh, đặc biệt là các thầy cô giáo đang công tác ở các xã vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào DTTS.

Lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng hoa chúc mừng thầy, cô giáo Sở GD-ĐT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới, lãnh đạo ngành GD&ĐT tỉnh cần nổ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác giáo dục, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm học 2017-2018 theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT. Trong đó, cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, kể cả chất lượng giảng dạy, học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, thể chất đối với đội ngũ giáo viên và học sinh.

Đặc biệt, ngành cần quan tâm tạo điều kiện về đời sống, sinh hoạt, chỗ ở; thực hiện đúng, đầy đủ các chế độ, chính sách đối với giáo viên công tác ở các xã vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa để động viên các thầy cô giáo an tâm công tác, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn tỉnh nói chung và chất lượng giáo dục đối với học sinh DTTS nói riêng, tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.