Tổ chức Hội nghị đánh giá một năm thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh tiểu học

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ Kế hoạch số 61/SGDĐT-VP ngày 15 thảng 9 năm 2015 về Kế hoạch công tác năm học 2015-2016 của Sở giáo dục và Đào tạo Kon Tum Sờ Giáo dục và Đào tạo tồ chức Hội nghị đánh giá kết quả một nãm thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học gồm những nội dung sau đây:

1.1.      Mục đích

Đánh giá những ưu diỏm. ton tại và những khó khăn, vướng muc trong việc triển khai thực hiện Thông tư 30/2014/T1-BCrDĐT ngày 28/8/2014 của Bộ GD&ĐT (gọi tắt lả Thông tư 30) tại các trường tiểu học trên dịa bàn tỉnh trong năm học vừa qua.

Định hướng, giái pháp và thống nhầt các vấn de liên quan đến công tác quàn lỷ. dạy học và triển khai thục hiện Thõng tư 30 trong các trường tiểu học với các nội dung: đổi mới công tác quản lý và đánh giá giờ dạy. các hoạt động giáo dục của giáo viên: thực hiện nhận xét, đánh giả kết quà học tập và sự hình thành, phát triển năng lực, phẩm chất cùa học sinh,

Tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh theo Thông tư 30 tới phụ huynh học sinh và cộng đồng, xã hội.

1.2.      Yêu cầu

Hội nghị phải nêu được những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiên Thông tư 30, đưa ra những đề xuất, giải pháp thiết thực để thực hiện tốt Thông tư 30 trong các năm học tới, tạo sự đồng thuận cao của cán bộ, quản lý, giảo viên, phụ huynh học sinh, cộng dồng và xã hội.

2.       Nội dung

2.1.    Đánh giá tình hỉnh triển khai thực hiện Thông tư 30 trong năm học vừa qua tại các trường tiểu học trong toàn tinh. Qua đó thảo luận, rút kinh nghiệm để tiếp tục thực hiện tốt Thòng tư 30 trong năm học này và những năm học tới,

2.4. Giới thiệu, phố biển một sổ kinh nghiệm về công tác quan lý chuyên môn, tồ chức dạy học ở cấp tiểu học của các địa phuơng khác đề các đơn vị tham khảo, vận dụng.

Nội dung cụ thể xin xem thêm file đính kèm: 74_1.pdf

Phòng GDTH