Trao học bổng của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh năm học 2014-2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ Danh sách xét duyệt học bổng của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2014-2015 cho học sinh, sinh viên nghèo, khuyết tật và hiếu học tỉnh Kon Tum, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị trao học bông cho học sinh với nội dung sau.

 

1/ Danh sách học sinh được tặng học bổng (theo danh sách đính kèm):

–   Trị giá mỗi suất học bổng cho học sinh Tiểu học là 800.000 đồng/suất.

–   Trị giá mỗi suất học bổng cho học sinh Trung học cơ sở là 1.000.000 đồng/suất.

–   Trị giá mỗi suất học bổng cho HS Trung học phổ thông là 1.200.000 đồng/suất.

Số học bổng của học sinh theo đơn vị và các huyện, thành phố:

2/ Tổ chức trao học bổng:

Phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị trực thuộc nêu trên cử cán bộ (có giấy giới thiệu của đơn vị ghi rõ tên và số điện thoại của người nhận) đến nhận học bống tại Sở Giáo dục và Đào tạo (liên hệ cô Nguyễn Thị Kim Loan, Phòng Giáo dục Tiểu học, ĐT: 0914209272). Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc chọn thời gian thích hợp để trao học bổng cho học sinh vào giờ chào cờ đầu tuần hoặc sơ kết học kì I năm học 2014-2015. Việc trao học bổng phải có sự tham gia của cha mẹ học sinh và học sinh được nhận học bổng.

3/ Chứng từ quyết toán: Các đơn vị lập danh sách học sinh nhận học bổng, có ký nhận của học sinh và xác nhận của Thủ trưởng đơn vị. Danh sách lập thành 03 bản, 01 bản lưu ở đơn vị, 02 bản gửi về Phòng Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo ngay sau khi tiến hành xong việc trao học bổng.

Nội dung chi tiết xin xem thêm file đính kèm.

Phòng GDTH