THÔNG TƯ HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NGÀNH GIÁO DỤC
Lượt xem:
Hướng dẫn thực hiện Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT ngày 20/7/2018 ban hành quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông
Lượt xem:
Không để lãng phí sách giáo khoa
Lượt xem:
Y Đoan làm theo lời Bác
Lượt xem:
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sự nghiệp giáo dục, phát triển đất nước là sự nghiệp chung của 54 dân tộc anh em
Lượt xem:
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa thăm điểm sáng mầm non tỉnh Kon Tum
Lượt xem:
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khai giảng năm học mới tại Kon Tum
Lượt xem:
Thủ tướng thăm và làm việc tại Kon Tum
Lượt xem:
Sẵn sàng cho năm học mới
Lượt xem:
Vùng biên Ia H’Drai sẵn sàng cho năm học mới
Lượt xem:
CHỈ THỊ VỀ NHIỆM VỤ CHỦ YẾU NĂM HỌC 2018-2019 CỦA NGÀNH GIÁO DỤC
Lượt xem:
Sở GDĐT Kon Tum phản hồi thông tin trên các báo điện tử về nghi vấn điểm thi THPT quốc gia cao bất thường tại Kon Tum
Lượt xem:
Đẩy mạnh công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em
Lượt xem:
Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục
Lượt xem:
ĐỔI MỚI DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG TỈNH KON TUM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH, SÁCH GIÁO KHOA GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Lượt xem:
GHI NHẬN VỀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ “ XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” TẠI TỈNH KON TUM
Lượt xem:
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TIỂU HỌC CỦA VÙNG TÂY NGUYÊN HIỆN NAY
Lượt xem:
Giáo dục mầm non ngoài công lập Kon Tum: Những tín hiệu tích cực (Đại Thắng- Báo Giáo dục và Thời Đại)
Lượt xem:
GIỚI THIỆU CÁCH SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHUYỂN GIỌNG NÓI BẰNG VĂN BẢN TIẾNG VIỆT TRONG SOẠN THẢO VĂN BẢN.
Lượt xem:
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC, KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ HỌC SINH VÀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI.
Lượt xem:
ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ GIẢNG VIÊN, GIÁO VIÊN LÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM ĐỂ THỰC HIỆN ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Lượt xem:
Thành phố Kon Tum: Thực hiện có hiệu quả việc đổi mới đánh giá chất lượng học sinh tiểu học
Lượt xem:
Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Lượt xem: